bao gia man hinh led p4 ngoai troi leddainam

Giá truyền bá màn hình Led sở hữu phần cao hơn các dòng hình quảng bá ngoài trời khác. vì thế, hình thức này phù hợp mang nhãn hiệu cao cấp với ngân sách cho truyền thông cao. điểm mạnh PR màn hình Led ngoài trời? những nghiên cứu trong khoảng khách hàng cho thấy, lăng xê màn hình Led nội đô đem đến cho các bạn phổ quát trải nghiệm tốt hơn và đạt được hiệu quả Marketing vượt bậc. một số điểm hay đề cập đến như. Hiệu quả trong truyền vận tải hình ảnh, thông điệp ấn tượng
công nghệ trình chiếu video trên màn hình Led, Lcd, Frame giúp đơn vị của bạn dễ dàng phát PR trên đa dạng định dạng khác nhau: video, ảnh động, slide. Trong số đó hiệu quả nhất vẫn là tiêu dùng TVC quảng bá sở hữu hình ảnh và âm thanh sống động. Nên sử dụng TVC đã từng phát trên truyền hình hoặc Youtube để tăng tính nhận mặt thương hiệu và gợi nhớ cho công ty.
có những ưu thế nổi bật, nó đã được vận dụng phổ quát trên toàn thế giới. với thế bây giờ đang chuộng chiếc mới, loại hiện đại về công nghệ, điều ấy góp phần cho màn hình Led phô được những tính năng quan trọng cần với cho những không gian to, lôi kéo được phổ thông quý khách. giả dụ bạn muốn xây dựng được một sản phẩm hay thương hiệu giỏi thì việc đầu cơ vào màn hình led là điều bạn nên quan tâm. cộng quảng bá Leddainam Phân tích về áp dụng của kỹ thuật màn hình led khổ lớn:
áp dụng của màn hình LED cho việc PR như thế nào. công nghệ quảng cáo màn hình led được con người thông minh ra để đáp ứng nhu cầu và biện pháp cho màn hình led display khổ lớn chuyên dụng cho cho quảng cáo nhãn hiệu, PR sản phẩm, tổ chức sự kiện, màn hình led trọng tâm tiệc cưới… mang các công năng lý tưởng mà không thể tậu thấy ở các thiết bị thông thường khác. với ưu điểm ban đầu là màn hình rộng, hình ảnh rõ nét thì màn hình Led ngoài trời cao cấp khác còn sở hữu khả năng không thấm nước, rõ nét nhắc cả tiêu dùng vào ban ngày.
Màn hình Led P4 ngoài trời (outdoor) full màu. Màn hình p4 là chiếc màn hình dùng bóng Led siêu sáng SMD, sở hữu độ sáng cao, tuổi thọ cao, với khả năng chống thấm nước. dòng màn hình này siêu sáng, rõ nét, ko bị lóa nắng dưới ánh sáng mặt trời. khách hàng với thể dễ dàng theo dõi, Quan sát nội dung khi ở khoảng cách xa, tạo điều kiện cho việc cập nhật thường xuyên ở những sàn chứng khoán, trường bay, quảng trường… Màn hình Led P5 ngoài trời (outdoor) full màu. Màn hình led p5 Kích thước module 160×160, kích thước cabinet 960×960, độ sáng 5500cd, bảo hành từ một tới 3 năm. dùng kỹ thuật SMD (3in1), thiết lập lịch trình chiếu theo từng thời khắc được định trước, với khả năng chuyển đối file định dạng chuẩn như: Bmp, Jpg, Gif, … qua định dạng tối ưu nhất có đặc điểm hiển thị màn hình Led. Chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, góc nhìn tối ưu.
Màn hình Led P6 ngoài trời (outdoor) full màu. Kích thước module 192×192, kích thước cabinet 768×768, độ sáng > 6000cd . Góc nhìn tối ưu lên đến 120 (ngang)/ 120 (dọc). Màn hình Led P6 ngoài trời sở hữu độ bền cao, hình ảnh sắc nét dù đứng ở khoảng phương pháp xa. Chịu được thời tiết mưa gió, phù hợp có mọi ko gian ngoài trời. Màn hình Led P8 ngoài trời (outdoor) full màu. Màn hình led p8 outdoor Kích thước module 128×258, kích thước cabinet 1024×1024, khoảng cách nhìn tối ưu lên đến 8m. sở hữu các điểm hay vượt trội về chất lượng hình ảnh và video, người dùng với thể nắm rõ nội dung được truyền tải, màn hình đạt độ sáng tối ưu phù hợp tiêu dùng cho sân chuyển di, sân khấu trình chiếu cỡ to, PR trên phố phố. Màn hình Led P10 ngoài trời (outdoor) full màu. Kích thước module 160×320, kích thước cabinet 960×960, khoảng phương pháp nhìn tối ưu lên tới 10m, độ sáng hơn 3500cd. Màn hình Led P10 xem them mang độ bền cực cao, góc nhìn ngang lên đến 120 độ, tuổi thọ bóng Led lên tới 100000h. Điện năng tiêu thụ rẻ giúp tiết kiệm giá thành tối đa, thích hợp sử dụng cho quảng bá ở những tòa nhà lớn, siêu thị, các con phố phố…
Màn hình led ngoài trời ngày càng được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực lăng xê.Sản phẩm với độ sáng cao hơn gấp nhiều lần màn hình led trong nhà nên mang thể hoạt động thấp mang ánh sáng ngoài trời.Ngoài ra nó còn được bảo vệ chống thấm nên sở hữu thể hoạt động ngay cả lúc trời mưa.
MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI. Màn hình led ngoài trời sở hữu nhiều chiếc, bao gồm màn hình led P4,P5,P6,P8,P10... tuỳ theo vị trí,tầm nhìn chúng ta sẽ mang chọn lọc thích hợp.Sản phảm mang độ phân giải càng cao thì cho ra hình ảnh càng sắc nét.VD: với cộng một diện tích hiển thị, màn hình led P4 sẽ với độ phân giải cao hơn màn hình P5,qua đấy cho hình ảnh sắc nét hơn. MÀN HÌNH LED NGOÀI TRỜI
Để mang một sản phẩm tốt nó bao gồm phổ quát nguyên tố. Thứ nhất là các linh kiện đầu vào như:module led,nguồn cấp,card điều khiển phải được tuyển lựa kỹ và với chất lượng. Thứ 2 là đơn vị thi công phải tuân thủ các đề xuất về khoa học thi công màn hình ngoài trời, đảm bảo chống thấm nước phải chăng để sản phẩm ko bị tác động bởi nước mưa.
Báo giá linh kiện, vật liệu đi kèm. Đồi có những linh kiện yêu cầu đi kèm có các dòng màn hình LED ở trên sẽ được liệt kê để người dùng hiểu rõ hơn một màn hình LED cần nhưng gì. 1 màn hình LED hoàn thiện cần sở hữu. Card truyền tín hiệu màn hình: 1 màn hình LED Full Color cần từ 5 – 15 card tùy thuộc vào kích thước màn hình. Card nhận tín hiệu màn hình: 1 màn hình LED Full Color cần trong khoảng hai – 2 card tùy thuộc vào kích thước cabinet từng màn hình. Card xử lý hình ảnh API LED Display (Video Proccessor Led Display): tùy thuộc vào kích thước màn hình và model từng hãng cung ứng sẽ có bộ video Proccessor tương ứng. Nguồn cấp: sản xuất, điều chỉnh nguồn điện phù hợp để chạy màn hình LED.